lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 61 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

Google จะลงโทษ Chromebooks, AdWords, Google Analytics

importedcadre23
importedcadre23 (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 เดือนที่ผ่านมา
หนึ่งวันหลังจากมีการเตือนผู้เผยแพร่โฆษณาต่อต้านโฆษณาต่างๆทีมวิจัยของ Google จะต้องลงโทษบางส่วนของ บริษัท ของตัวเองในการรันโฆษณาหรือไม่? บางทีถ้าเป็นเช่นนั้นก็คงไม่ใช่ครั้งแรก นี่เป็นอีกบทหนึ่งที่ไร้เหตุผลในสงครามของ Google ในลิงก์ที่ต้องชำระเงิน Google Says: Advertorials, ระวัง!หลังจากข่าวออกมาเมื่อวานนี้ว่า Google ได้ลงโทษ Interflora ในการเรียกใช้งานโฆษณาและลดค่า PageRank ของหนังสือพิมพ์อังกฤษหลายแห่งที่ดำเนินการเหล่านี้ด้วย Google ประกาศบล็อกคำเตือนทั่วไปเกี่ยวกับการปฏิบัติดังกล่าวจากตำแหน่ง: โปรดระมัดระวังหากมีคนเข้ามาหาคุณและต้องการจ่ายเงินให้คุณสำหรับลิงก์หรือหน้า "Advertorial" ในไซต์ของคุณที่ส่ง PageRank ลิงก์การขาย (หรือหน้าโฆษณาทั้งหมดที่มีลิงก์แบบฝัง) ที่ส่ง PageRank ละเมิดหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพของเราและ Google จะดำเนินการกับการละเมิดดังกล่าว แต่เมื่อแอรอนวอลล์ที่ SEO Book ครอบคลุมในปัจจุบันตัวอย่างโฆษณาที่ใช้งานของ Google อาจทำให้เกิดการละเมิดนโยบายของตัวเอง Advertorials ของ Google เอง กำแพงบันทึกสองกรณี คนแรกคือจากหนังสือพิมพ์แคนาดา The Globe & amp; Mail ซึ่งดูเหมือนว่าจะใช้งานโฆษณาของ Google เป็นระยะ ๆ Wall พูดคุยเกี่ยวกับพวกเขาเมื่อสองปีก่อนบน Twitter และหลายคนยังคงย้อนหลังไปถึงปี 2010 จนถึงกลางปี ​​2012 ตัวอย่างเช่นฉบับนี้เขียนขึ้นโดย Brett Willms ซึ่งเป็นผู้จัดการการตลาดในประเทศของ Google Canada: Someone is on your landing page. Now what? - The Globe and Mail-1ที่ด้านบนลูกศรแรกระบุว่านี่เป็น "คุณลักษณะข้อมูลพิเศษที่ Google นำมาให้คุณ" นั่นคือประเภทของการเปิดเผยข้อมูลที่ บริษัท สื่อมักต้องการสำหรับผู้อ่านของมนุษย์เพื่อให้พวกเขารู้ว่ามีบางสิ่งที่เขียนขึ้นโดยพนักงานของตัวเองหรือไม่ เนื้อหาบรรณาธิการโดยปกติจะไม่ได้รับอิทธิพลจากการชำระเงิน) หรือโฆษณา (บางอย่างที่ดูเหมือนเนื้อหาบรรณาธิการ แต่เนื้อหาที่ผู้ลงโฆษณาจะเขียนหรือกำกับได้) การเปิดเผยข้อมูลโดยเฉพาะนี้อาจถูกตีความว่าเป็นเนื้อหาด้านบรรณาธิการที่ได้รับการสนับสนุนโดย Google ในรูปแบบที่หลายเว็บไซต์ได้รับการสนับสนุนโดยการให้การสนับสนุนโฆษณาโดยทั่วๆไป ​​แต่ในกรณีที่โฆษณาไม่ได้กำหนดขอบเขต หากเป็นกรณีนี้จะไม่เป็นโฆษณา แต่เนื่องจากชิ้นส่วนนี้เขียนขึ้นโดยพนักงานของ Google โดยวางไว้ในหมวดโฆษณาที่ดูน่าดู ทำไม Google ต้องการ Advertorials เพื่อบล็อกลิงค์ ทีมงานคุณภาพการค้นหาของ Google - ซึ่งพยายามปกป้องรายชื่อจากสแปมและเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้อง - ไม่สนใจเรื่องการเปิดเผยที่มองเห็นได้ แต่ก็กังวลเกี่ยวกับการโฆษณาที่เพราะพวกเขาสามารถจะมีวิธีสำหรับคนที่จะซื้อลิงก์ซึ่งในทางกลับกันอาจจะจบลงด้วยการถูกพิจารณาว่าเป็น“โหวต” ที่จะช่วยให้หน้าการเชื่อมโยงในการจัดอันดับที่ดีกว่าใน Google (ดูลิงค์: แตก“ กล่องลงคะแนน "ใช้โดย Google & amp; Bing) หากการเชื่อมโยงถูกป้องกันโดยการส่งผ่านเครดิตโดยปกติการติดแท็กด้วยรหัสที่เรียกว่าแอตทริบิวต์ nofollow ทีมการค้นหาของ Google ไม่กังวลเกี่ยวกับโฆษณา ลูกศรที่สองในภาพหน้าจอด้านบนมีความสำคัญ หากลิงก์นั้นส่งผ่านเครดิตไปยัง Google Google จะละเมิดนโยบายของตนเองในการซื้อลิงก์ Google ซื้อลิงค์ เห็นได้ชัดว่าส่งผ่านเครดิต หน้านี้มีการระบุไว้ใน Google (เช่นเดียวกับอื่น ๆ ) ดังนั้น Google จึงเห็นลิงก์เหล่านี้และไม่มีการปิดกั้นการเชื่อมโยงที่ชัดเจน ในทำนองเดียวกันหน้านี้มีลิงก์โดยตรงที่ส่งผ่านเครดิตไปยัง Google Analytics และศูนย์ช่วยเหลือของ AdWordsขณะที่หน้านี้มีลิงก์ที่น่าจะช่วยให้เนื้อหาของ Google ดีขึ้นสำหรับคำทั่วไปเช่น "เส้นทางการขับขี่" และ "คูปอง" ตามที่คุณเห็น: Put your business online today at no cost with Google Places - The Globe and Mail ดีนั่นคือถ้าการเชื่อมโยงยังคงทำงาน ลิงก์เส้นทางขับขี่นำไปสู่หน้าเว็บที่ไม่สมบูรณ์ในขณะนี้ที่ Google Maps ลิงก์อื่น ๆ ยังคงใช้งานได้อยู่โดยชี้ไปที่หน้าความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Google Places Google ไม่ได้ตั้งใจ lly พยายามจัดอันดับหน้าความช่วยเหลือที่ดีกว่าสำหรับ "คูปอง" กับโฆษณานี้ แต่จะอยู่ข้างจุด Google ควรปฏิบัติตามกฎของตนเอง Chromebook รับลิงก์ที่เสียค่าใช้จ่าย ตัวอย่างอื่น ๆ ที่กำแพงชี้ไปที่ Edutopia กลุ่มการศึกษาที่ไม่หวังผลกำไรซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Star Wars ผู้สร้างจอร์จลูคัส กลุ่มนี้มีหน้าเว็บอย่างน้อยสองหน้าโดยมีสัญกรณ์กล่าวว่า "เป็นส่วนหนึ่งของชุดที่ได้รับการสนับสนุนจาก Chromebooks" ดังที่คุณเห็นด้านล่างนี้จากหน้าใดหน้าหนึ่งเกี่ยวกับการใช้ Google แฮงเอาท์: Using Google Hangouts for Teacher Development | Edutopia-1 ในขณะที่ลิงก์อื่น ๆ ในบทความมีแอตทริบิวต์ nofollow ที่แนบมากับลิงก์นี้ไม่ได้ ในความเป็นจริงแล้วลิงก์จะมีโค้ดติดตามอยู่ด้วยทำให้ชัดเจนว่ามีคนที่ Google อยากทราบว่าลิงก์นี้กำลังเพิ่มการเข้าชมหรือไม่: http: //www.google.com/intl/en/chrome/education/devices/ utm_source = edutopia & amp; utm_medium = ออนไลน์ & amp; utm_campaign = Northam-edu-2013 chromeos-PM-ออนไลน์บล็อก edutopia บทความนี้อาจไม่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นงานโฆษณาที่ไม่ได้เขียนโดยพนักงานของ Google เนื่องจากลูกศรด้านล่างชี้ให้เห็นด้านล่าง แต่เนื้อหาที่ชัดเจนเกิดขึ้นเนื่องจาก Google ทำมากกว่าการซื้อโฆษณาโดยทั่วไป ที่รวมกับการเชื่อมโยงโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ Google เช่น Chromebook หรือปลั๊กอินแฮงเอาท์ที่ลูกศรชี้ด้านล่างชี้ไปอาจเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ Google เกี่ยวกับลิงก์แบบชำระเงิน: Using Google Hangouts for Teacher Development | Edutopia-2 อีกครั้งฉันสงสัยเจตนาโดย Google เพื่อสนับสนุนบทความเหล่านี้ด้วยความหวังในการซื้อลิงก์ แน่นอนฉันไม่คิดว่า Edutopia เชื่อว่าเป็นการขายลิงก์หรือพยายามทำอะไรกับหลักเกณฑ์ของ Google (ฉันได้รับคำปรึกษาจากคู่ฟรีตลอดหลายปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็น SEO ทั่วไปเพื่อช่วยกลุ่มและเป็นกลุ่มคนที่พยายามดี เพื่อช่วยให้การศึกษา) Postscript: Edutopia บอกผมว่าไม่มีการมีส่วนเกี่ยวข้องกับบทความจาก Google reps กับบทความ อย่างไรก็ตามจะทบทวนนโยบายการให้การสนับสนุนภายในของ บริษัท ก้าวไปข้างหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการรับรู้ว่าจะซื้อลิงก์ที่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อผู้ให้การสนับสนุนมีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์มากน้อยเพียงใด Google ส่วนใหญ่ละเว้นเจตนา, ลงโทษทางเทคนิค แต่ Google ไม่มีกฎที่ออกแบบมาเพื่อประเมินเจตนา แต่จะมุ่งเน้นไปที่เทคนิคมากเพื่อความผิดหวังของฉัน ในขณะที่ฉันเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอดีต: ฉันอ้างว่ามนต์มนต์ "Be Fair" หมายถึงการมองความตั้งใจแทนที่จะใช้ยุทธวิธี การเป็นธรรมหมายความว่าคุณไม่ห้าม บริษัท ใหญ่หรือ บริษัท ขนาดเล็กเนื่องจากละเมิดหลักเกณฑ์ทางเทคนิค คุณลงโทษพวกเขาเพราะพวกเขาจงใจทำงานเพื่อเป็นอันตรายต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ในความเห็นของคุณ แล้วมีอะไรน่าจะเกิดขึ้นที่นี่? The Globe & amp; จดหมายและ Edutopia อาจจะได้รับการลด PageRank ซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีความหมาย อาจเป็นเพราะพวกเขาอาจไม่ได้จัดอันดับสำหรับบางสิ่งด้วยเหตุนี้ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เป็นอุปสรรคต่อผู้ที่กำลังพยายามซื้อลิงก์จากเว็บไซต์ที่มีค่า PageRank สูงเนื่องจากลิงก์เหล่านี้ถือว่ามีคุณค่ามากขึ้น เนื่องจากไม่มีแนวโน้มที่จะตั้งใจจะขายลิงก์จึงไม่มีผลขาดทุนจริงสำหรับพวกเขา เป็นการลงโทษเบา ๆ เพราะในขณะที่ Google ไม่ได้ประเมินเจตนาในการตัดสินใจว่าอะไรถูกหรือผิดอย่างไรก็จะคำนึงถึงเรื่องนี้ในการตัดสินว่าจะลงโทษอย่างไร Google อาจจะลงโทษตัวเองอีกครั้ง มีโอกาสที่ดีที่ Google จะต้องลงโทษ Google AdWords, Google Analytics, Chromebook และ Google แฮงเอาท์ เมื่อสงสัยก็มีแนวโน้มที่จะเป็นเรื่องยากในตัวเองเช่นเดียวกับที่ลงโทษ Chrome ปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการละเมิดทางเทคนิคของนโยบายการเชื่อมโยงที่เสียค่าใช้จ่าย Chrome ไม่ได้จัดอันดับดีสำหรับการค้นหาใน "Chrome" เป็นเวลาสองเดือนGoogle ก็ลงโทษ Google Japan ในปี 2009 สำหรับลิงก์ที่ต้องชำระเงินพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ AdWords สำหรับการปิดบังหน้าเว็บจริงในปี 2010 และบริการ BeatThatQuote ที่ได้รับในปี 2011 ถูกลงโทษเมื่อวันที่ซื้อผ่านการละเมิดลิขสิทธิ์ มันสามารถจะยากที่จะอยู่อย่างปลอดภัย (Oh รักที่ดิน Search Engine มีการเชื่อมโยงจ่าย!) ทุกครั้งที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น efrain สามารถได้ยิน หากตัวเองไม่สามารถคิดออกสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไรผู้เผยแพร่สามารถทำอย่างไร และยุติธรรมพอสมควร มันสับสน ในใจของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสัปดาห์นี้เนื่องจากเรามีศูนย์โซลูชันการเพิ่มประสิทธิภาพตลาดดิจิทัลแบบใหม่ขึ้นบนเว็บไซต์น้องสาวของ Market Land พื้นที่รวบรวมบทความการตลาดของเราเองดังนั้นจึงไม่ใช่โฆษณา IBM ไม่สนับสนุนเราในการเขียนเกี่ยวกับหัวข้อใด ๆ หรือ IBM โดยทั่วไป ในความเป็นจริงบทความส่วนใหญ่ที่เขียนขึ้นก่อนที่ข้อตกลงจะเริ่มต้นขึ้น เรามั่นใจว่าเราไม่มีอะไรที่ผ่านการเชื่อมโยงเครดิตขาออกไปยัง IBM แต่มีเอกสารขาวของไอบีเอ็มที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ ถ้ามีคนใช้แบบฟอร์มในเว็บไซต์ของเราเองเพื่อให้พวกเขากรอกแบบฟอร์มเพื่อดาวน์โหลดเนื้อหาของไอบีเอ็มถือว่าเป็นเพจที่ได้รับการสนับสนุนหรือไม่? เราต้องบล็อกลิงก์ภายในไซต์ของเราหรือไม่? อาจไม่เนื่องจากกฎเกี่ยวกับลิงก์ที่ต้องชำระเงินใช้กับลิงก์ขาออก แต่เรายังรู้สึกไม่แน่ใจ คุณสามารถเดิมพันไซต์ที่ครอบคลุมการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับ SEO เช่นเดียวกับเราและได้รับการอ่านโดยคนที่ Google อย่างมากไม่มีความต้องการที่จะขายลิงก์หรือละเมิดหลักเกณฑ์ของ Google เมื่อเราตั้งค่าพื้นที่เนื้อหาอีคอมเมิร์ซ Spotlight ของเราเมื่อหลายปีก่อนฉันได้ตรวจสอบอย่างรอบคอบถึงสิ่งที่แผนกโฆษณากำลังเสนอเพื่อให้แน่ใจว่าเราไม่ได้ผ่านเครดิตการเชื่อมโยงใด ๆ เพื่อความสยดสยองของฉันมองไปที่พื้นที่ในวันนี้ฉันสามารถดูหนึ่งในห้าหน้าในพื้นที่ที่มีการเชื่อมโยงบางส่วนจะผ่านเครดิตไม่ติดแท็กเป็น nofollow เท่าที่ควร (และอยู่ในหน้าอื่น ๆ ) เฮ้อ ฉันเดาว่าเราอาจได้รับการลงโทษพร้อมกับ Google ไม่ใช่เพราะมีเจตนาที่จะทำเช่นนี้ แต่เพียงเพราะใครบางคนเมาที่ไหนสักแห่ง นับจากนี้เป็นต้นไปบางทีเราอาจจะปล่อยหน้าเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนทั้งหมดของเราไม่ให้อยู่ใน Google เลยแม้แต่น้อย นั่นคือสิ่งที่เราเอนเอียงต่อไปในสัปดาห์นี้ขณะที่เรากำลังทำการตรวจสอบของไอบีเอ็ม เพื่อบันทึกลิงค์เราต้องทำลายพวกเขา? ฉันรู้สึกว่า Google กำลังสูญเสียการต่อสู้กับลิงก์ที่ต้องเสียเงินเป็นเวลานาน โพสต์ของฉันจากปี 2007 เวลาสำหรับ Google เพื่อให้การต่อสู้กับลิงก์ที่ชำระเงินยังคงมีความเกี่ยวข้อง จากข้อสรุป: Google ควรจะฉลาด ให้มันคิดออกว่าลิงก์สมควรได้รับเครดิตหรือไม่โดยไม่คำนึงว่าจะมีการขายการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือได้รับ editoriallyอย่างไรก็ตามกรณีที่มีรายละเอียดสูงในปี 2011 ที่เกี่ยวข้องกับ JC Penney ร้านดอกไม้ออนไลน์ Overstock & amp; ฟอร์บทำให้ฉันพิจารณาถ้าอย่างใด Google ได้รับการจัดการเพื่อเปิดน้ำ แต่ไม่ฉันไม่คิดอย่างนั้น บางทีการโจมตีของ Penguin Update เมื่อปีที่แล้วและความวิกลจริตของคนที่ต้องปฏิเสธการเชื่อมโยงคือการหยุดการเชื่อมโยงที่เห็นได้ชัดและน่าเสียดายมากขึ้น แต่บางส่วนอาจถูกผลักออกไปใต้ดิน เลวร้ายยิ่งคนที่ไม่รู้จักดีขึ้นหรือไม่มีเจตนาที่จะทำอะไรผิดพลาดรวมถึงคนที่ Google เองจะกลายเป็นความเสียหายที่เป็นหลักประกันฉันเป็นจุดที่ฉันรู้สึกว่าวิธีเดียวที่จะปลอดภัยกับ Google ก็คือการเชื่อมโยงของคุณกับ nofollow ซึ่งทำให้สัญญาณการจัดอันดับที่สำคัญที่สุดของ Google ขึ้นอยู่กับความเสียหาย Alternatively มันจะดีถ้า Google มากับบางสิ่งบางอย่างอื่น ใช้เวลามากขึ้นในการแปลความหมายของสัญญาณทางสังคมเหล่านี้ว่าเป็นคะแนนเสียงอย่างไร? Postscript (24 กุมภาพันธ์ 16:00 ET): Google ส่งข้อความนี้ถึงฉัน: เราจะตรวจสอบรายงานนี้เช่นเดียวกับที่เราจะรายงานเกี่ยวกับ บริษัท อื่น ๆ และดำเนินการเช่นเดียวกับที่เราทำกับ บริษัท อื่น ๆ Postscript (28 มีนาคม 2013): ฉันได้ตรวจสอบย้อนกลับกับ Google เพื่อดูว่ามีการดำเนินการใด ๆ หรือไม่ หัวหน้าทีมสแปมเว็บของ Matt Cutts กล่าวกับฉันว่า: ฉันสงสัยว่าเราจะมีอะไรใหม่ ๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราได้กล่าวว่าเราต้องการตรวจสอบและดำเนินการเช่นเดียวกันกับ บริษัท อื่น ๆ สองเรื่องที่ The Globe & amp; จดหมายยังมีข้อความว่า "นี่คือตำแหน่งที่ไม่ได้ชำระเงิน" ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่า แต่ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่างเช่น "คุณลักษณะข้อมูลพิเศษที่ Google นำมาให้คุณ" ที่ Edutopia การลิงก์ที่กล่าวถึงเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนโดย Chromebook ได้ถูกนำออกไปแล้วบทความที่เกี่ยวข้อง
  • Google ลงโทษ Google Japan For Buying Links
  • เสื้อคลุม AdWords หน้าความช่วยเหลือของ Google ถูกห้ามใช้โดย Google
  • ทำไมต้องห้ามหน้าการช่วยเหลือของ Google เอง - แต่ยังควรเป็นเช่นนั้น 't
  • สองสัปดาห์หลังจากนี้ Google ยกโครงการบ้านบน BeatThatQuote รับทำ SEO
  • แคมเปญโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนด้านการป้องกันการกระแทกของ Google สำหรับ Chrome
  • หน้า Chrome ของ Google ไม่มีอันดับใดอีกแล้ว สำหรับ "เบราว์เซอร์" หลังจากลงโฆษณาโดยผู้ให้การสนับสนุนบทลงโทษ
  • การลงโทษแบบชำระเงินของ Google Chrome ในขณะนี้ถูกยกขึ้น
  • Google ไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไม Interflora ถูกลงโทษ
  • Google Dishes ออกบทลงโทษ PageRank ไปยังเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ในสหราชอาณาจักรสำหรับการขายลิงก์
  • หลังจากลงโทษ Interflora & amp; หนังสือพิมพ์แห่งสหราชอาณาจักร Google เตือนต่อ Advertorials
  • เวลาสำหรับ Google ที่จะให้ขึ้นต่อสู้กับการเชื่อมโยงที่เสียค่าใช้จ่าย?
  • เมื่อทุกคนได้รับโหวต: หุ้นทางสังคมเป็นอาคาร Link ใหม่
  • li>
  • ลิงก์: Broken Ballot Box ที่ใช้โดย Google & amp; Bing
  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    LINEID : @thaibagshop

    0824688989
    facebook

    NEW PRODUCTS

    1,470.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,590.00 บาท
    สินค้าหมด
    1,590.00 บาท
    สินค้าหมด
    1,590.00 บาท
    สินค้าหมด
    1,590.00 บาท
    สินค้าหมด
    1,590.00 บาท
    สินค้าหมด
    1,490.00 บาท
    สินค้าหมด

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านTHAIBAGSHOP
    THAIBAGSHOP
    Thaibagshop เราเป็นร้านค้าออนไลน์ที่รวบรวมเอา รองเท้ากีฬา กระเป๋าเป้ รองเท้าเดินป่า รองเท้าวิ่ง ราคาถูก ที่ใช้สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งไว้อย่างครบครัน
    เบอร์โทร : 0824688989
    อีเมล : thaibagshoponline@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top